Cisco ผู้ให้บริการโซลูชันด้านเครือข่ายและ Data Center ชั้นนำของโลก อัปเดตแผนการใช้ Cisco Webex ใหม่ สามารถประชุมได้สูงสุดถึง 50 คนฟรี ภายในเวลา 40 นาที พร้อมใช้ฟีเจอร์สำหรับสนับสนุนการประชุมออนไลน์อย่างครบครัน

Cisco Webex เป็นโซลูชัน Collaboration หรือระบบประชุมออนไลน์ที่ช่วยให้พนักงานในบริษัท รวมไปถึงลูกค้า สามารถประชุม พูดคุย แชร์ข้อมูล จากที่ไหนและผ่านทางอุปกรณ์ใดก็ได้ โดยไม่จำเป็นต้องฝ่ารถติด ฝุ่น PM2.5 รวมไปถึงความเสี่ยงจากไวรัสโคโรน่า เพิ่มความปลอดภัยในการใช้ชีวิตในเมืองกรุง ยกระดับประสิทธิภาพในการทำงาน และลดเวลาที่ต้องสูญเสียไปกับการเดินทาง

ล่าสุด Cisco ได้อัปเดตแผนการใช้ Cisco Webex ฟรีใหม่ ให้รองรับผู้เข้าประชุมได้สูงสุดถึง 50 คน พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลบน Cloud ขนาด 1 GB และสามารถประชุมได้นานถึง 40 นาที นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนยังได้เพลิดเพลินกับฟีเจอร์ที่ช่วยสนับสนุนการประชุมมากมายไม่แพ้แผนการใช้งานอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น วิดีโอระดับ HD, การเชื่อมต่อผ่าน VoIP, การแชร์หน้าจอ รูปภาพ ไฟล์ และข้อความอย่างไม่จำกัด, การทำงานร่วมกับแอป Calendar รวมไปการรองรับการใช้งานบน iPhone, iPad, Android และอุปกรณ์พกพาอื่นๆ อีกด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการประชุุมนานกว่านั้น สามารถอัปเกรดไปใช้งานแบบรายเดือนได้ในราคาเริ่มต้นเพียง $13.5 (ประมาณ 415 บาท) ต่อเดือน พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบน Cloud ขนาด 5 GB และรองรับการเชื่อมต่อเสียงผ่านระบบโทรศัพท์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.webex.com/pricing/index.html

เริ่มต้นใช้งานฟรีได้ที่: https://cart.webex.com/sign-up