ไทเป ไต้หวัน—12 มีนาคม 2020—วันนี้ Synology Inc. ได้เปิดตัว DiskStation DS220j ที่เก็บข้อมูลที่เชื่อมต่อกับเครือข่าย (NAS) ระดับเริ่มต้นขนาด 2 Bay ซึ่งสร้างมาเพื่อการรวบรวมและการจัดการข้อมูล

เริ่มต้นการสำรองข้อมูลของคุณ

เปิดใช้งานการสำรองข้อมูลอัตโนมัติบนอุปกรณ์มือถือของคุณเพื่อการจัดการเนื้อหาที่ง่ายดาย โซลูชันการจัดการภาพถ่ายส่วนบุคคล Synology Moments จะช่วยให้คุณดูคอลเลกชันภาพถ่ายและวิดีโอทั้งหมดได้ในระหว่างการเดินทาง พร้อมเพิ่มพื้นที่ว่างอันมีค่าบนอุปกรณ์มือถือของคุณ

สร้างคลาวด์ส่วนตัวของคุณด้วย Synology Drive สำหรับการสำรองข้อมูลไฟล์บนคอมพิวเตอร์ของคุณแบบหลายเวอร์ชัน แชร์และซิงโครไนซ์ไฟล์กับผู้อื่นและข้ามอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย

ขับเคลื่อนโดย Synology DiskStation Manager

DS220j รันบน DiskStation Manager แพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งสำหรับการจัดการข้อมูล ซึ่งโดดเด่นด้วยการรักษาความปลอดภัยข้อมูลและประสิทธิภาพการทำงาน Synology ได้รับรางวัลจากสื่อหลายค่าย ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของหมวดหมู่ NAS ระดับกลางในการสำรวจโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลของ TechTarget และชนะรางวัล PCMag Business Choice เป็นครั้งที่หก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DS220j โปรดไปที่ https://www.synology.com/en-global/products/DS220j

ทำความรู้จักกับ Synology

Synology เป็นบริษัทแถวหน้าด้านการจัดการข้อมูล มีนวัตกรรมและปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีต่างๆ ที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลา และนำเสนอความเป็นไปได้ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะโซลูชันที่จัดเก็บข้อมูลและการสำรองข้อมูล การทำงานร่วมกันในไฟล์ การจัดการวิดีโอ และโครงสร้างพื้นฐานด้านเครือข่ายเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบด้วยเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวคือการนำเสนอแพลตฟอร์มแบบรวมศูนย์เพื่อช่วยให้การดูแลระบบ IT เป็นเรื่องง่ายดาย พร้อมกับช่วยให้ธุรกิจทั่วโลกสามารถขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอล